หัวข้อข่าว : นาก เครื่องประดับที่กำลังได้รับความนิยม  (อ่านแล้ว 1953)

นาก เครื่องประดับที่กำลังได้รับความนิยม

 

            เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วว่า เครื่องประดับที่เป็นทองคำนั้น จะเป็นสิ่งที่พบตามธรรมชาติ ที่มีความโดดเด่น คือทองคำนั้น จะมีสีเหลืองอร่าม สง่า ชวนมอง ซึ่งทองคำเหล่านั้นเองก็ถูกนำมาหลอมเหลวให้เป็นรูปแบบต่างๆกันไป หรือบางครั้งก็นำมาผสมกับโลหะอย่างอื่น เพื่อให้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมา เช่นถ้านำทองคำมาผสมกับแพลลาเดียม ก็จะเกิดเป็นทองคำขาว และถ้านำทองคำไปผสมกับทองแดง ก็จะเกิดเป็นทองคำสีชมพูหรือที่เราเรียกอีกว่าคือ นาก
            ทองคำสีชมพู จะรู้จักกันเป็นอย่างดีในแวดวงของผู้รับซื้อทองคำ เพราะทองคำสีชมพูนี้ จะมีความโดดเด่นในตัวเอง มีสีชมพูสวย เปล่งประกายไม่แพ้ทองคำ หรือที่เรียกว่า นาก นั่นเอง นากจัดเป็นทองคำที่มีหน่วยน้ำหนักเป็นกะรัต เช่นเดียวกับทองคำทั่วๆไป ซึ่งอัตราของกะรัตนั้นก็มีความสำคัญกับน้ำหนักของนาก คือถ้ามีกะรัตต่ำ ก็แสดงว่ามีประมาณของทองแดงมากกว่าทองคำ ซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับส่วนผสมด้วย
            นาก จะเป็นที่คุ้นเคยของผู้ที่รับซื้อเครื่องประดับ เพราะจะ 
รับซื้อนาก  เหล่านี้ มาสะสมเป็นสมบัติเก่าหรือเอาไว้แจกเป็นของขวัญแก่ลูกหลานในโอกาสสำคัญต่างๆ ซึ่งนากนี้ ก็จะถูกแปรรูปออกมาเหมือนกับเครื่องประดับทั่วๆไป คือจะทำเป็นสร้อยคือ แหวน กำไล สร้อยข้อมือ สร้อยข้อเท้า จี้ หรือเข็มขัด ทั้งนี้ก็แล้วแต่ความชอบของผู้รับซื้อนาก อีกทั้งนาก ยังมีความแข็งแรงกว่าทองคำทั่วไปด้วย เพราะนากมีส่วนผสมของทองแดงลงไปด้วย และยิ่งยุคสมัยนี้ที่เป็นยุคแห่งการแข่งขัน ต่างทำให้คนส่วนใหญ่หันมานิยมนาก กันมากขึ้น ทั้งนี้ อาจเป็นเพราะ มีราคาที่ถูกกว่าทองคำ ทางผู้รับซื้อนากนั้นจะต้องให้ราคาขายที่เป็นธรรมแก่ผู้ซื้อด้วย สำหรับการความสะอาดและการดูแลรักษา นากนั้นก็ไม่ต้องทำความสะอาดอะไรมากมาย ถ้านาก มีส่วนผสมของทองคำมาก ก็แช่นากในน้ำยาทำความสะอาดทองคำ และขัดเบาๆ เพียงเท่านี้ นาก ก็จะสะอาดขึ้นมาทันที แต่ถ้านาก มีปริมาณของทองแดงมาก ก็จะต้องทำความสะอาดให้ถูกวิธี โดยใช้น้ำยาทำความสะอาดทองแดง เช่นกัน การเก็บรักษานั้น ควรจะหลีกเลี่ยงการโดนอากาศ ซึ่งหลังจากการใช้งานแล้ว ก็ควรที่จะเช็ดคราบเหงื่อและถอดเก็บไว้ในถึงที่ไม่มีอากาศ เพราะนากได้สัมผัสอากาศมากๆ ก็จะทำให้ผิวของนากด้าน ไม่ขึ้นเงา ซึ่งหากเราต้องการขายให้กับผู้ รับซื้อนาก ก็จะทำให้ราคานากตก ขายไม่ได้ราคา เพราะฉะนั้นการดูแลรักษานาก ก็เป็นเรื่องสำคัญถ้าเราอยากให้นาก ดูสวยงามอยู่ตลอดเวลาก็จะต้องหมั่นดูแลและทำความสะอาด ไม่ปล่อยให้เกิดคราบ 

 

ร้านรับซื้อนากแท้

 

Tel: 081-830-6181 

Line : @rolex99

กดลิงค์เพื่อเข้า Line @rolex99

 

 

 

www.รับซื้อเพชรให้ราคาสูง.com

 

 



Posted by: admin ( 2023-03-09 10:59:04 )