หัวข้อข่าว : เพชรไซส์ไหนขายได้ราคาดี  (อ่านแล้ว 1944)

เพชรไซส์ไหนขายได้ราคาดี

 

รับซื้อเพชร

 

ในตลาดรับซื้อเพชรหรือขายเพชรในปัจจุบันนั้นเริ่มได้รับความนิยมในวงกว้างขึ้น เนื่องด้วยผู้คนเริ่มจับจ่ายเพชรเพื่อใช้สำหรับงานแต่งงานหรือในโอกาสเพิ่มมากยิ่งขึ้น อาจจะด้วยความสวยงามของมันและราคาที่ไม่ค่อยจะผันแปรสักเท่าไร ทำให้มันยังคงเป็นอัญมนีที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ แต่สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อขายเพชรเพื่อทำกำไรต่างๆอาจกำลังสงสัยอยู่ว่าเพชรไซส์ไหนที่เรียกได้ว่าขายได้ราคาดีมากที่สุด วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจจากปากผู้รับซื้อเพชรโดยตรงเลยทีเดียว

แน่นอนว่าราคาของเพชรจะเปลียนไปตามปัจจัยของเพชรหลักๆ 4 อย่างได้แก่ 1.ขนาดของเพชรหรือไซส์ของเพชร ซึ่งเพชรที่ยิ่งที่ขนาดใหญ่จะยิ่งมีราคาที่สูงขึ้นอย่างชัดเจนแน่นอน ผู้รับซื้อเพชรโดยส่วนมากแล้วจะพิจารณาจากตรงนี้เป็นหลัก ยกตัวอย่างเช่นราคาเพชรในปัจจุบันนี้มีการแปรผันตรงกับขนาดเพชร โดยราคาต่อกะรัตจะยิ่งสูงเมื่อเพชรที่มีขนาดใหญ่กว่าเพชรคุณภาพเดียวกันถึง 2 เท่า ฉะนั้นแน่นอนว่าเพชรไซส์ที่ขายดีจะต้องเป็นเพชรที่มีไซส์ใหญ่ๆก่อนอยู่แล้วเสมอ 2.การเจียรไน ถือว่าเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยให้เพชรมีราคาที่ดีมากยิ่งขึ้น เพชรไซส์ดีจะต้องมีการตกแต่งให้มีความสวยงามในเรื่องของคมและเหลี่ยมของเพชร ผู้รับซื้อเพชรจะตรวจดูความสวยงามต่อจากขนาดของเพชร 3.สีของเพชร ไซส์เพชรที่ดีจะต้องมีสีสันที่โอเคสักเล็กน้อย เลือกจากเพชรถือว่าเป็นแร่ที่มีสีแตกต่างกันออกไปตามถิ่นที่ขุดพบ โดยเพชรไร้สีหรือเพชรน้ำ 100, 99, 98 (D, E, F) จะมีราคาที่แพงมากที่สุด

แต่หากพูดในแง่ของผู้ซื้อเพชรในปัจจุบันนี้ด้วยระบบเศรฐกิจและรูปแบบในการนำเพชรมาใช้งานหรือเจียรไนเป็นเครื่องประดับต่างๆนั้น กลับทำให้เพชรไซส์ 40 สตางค์และเพชรไซส์ 70-90 สตางค์ ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากไซส์เพชรขนาด 40 สตางค์มีขนาดใกล้เคียง 50 สตางค์แต่กลับมีราคาที่ถูกลงกว่ามาก ในขณะที่เพชรขนาด 70-90 สตางค์ ที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางใกล้เคียงกับเพชรขนาด 1 กะรัตไซส์ก็มีราคาถูกลงมามากกว่าครึ่งเลยทีเดียว อาจจะเกิดจากการปรับราคาของเพชรกะรัตในช่วงหลายๆปีนี้มีจำนวนบ่อยครั้ง แต่เพชรไซส์ที่ต่ำกว่า 1 กะรัต หรือ Pointer กลับไม่ได้ถูกราคามากนัก จึงทำให้ผู้ซื้อหันไปให้ความสนใจกับเพชร 40 – 90 เสียมากกว่า ฉะนั้นเมื่อซื้อเพชรมาเก็บไว้และอยากขายให้กับผู้รับซื้อเพชรตามตลาดทั่วไป จะต้องดูที่เพชรไซส์ดี น้ำดี สีดี และความสะอาดของเพชรประไปด้วยกัน จะทำให้คุณสามารถขายเพชรกับผู้รับซื้อเพชรรายต่างๆได้ราคาดียิ่งขึ้น

 

Tel: 081-830-6181  Line: @rolex99

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้าลายได้เลยคะ @rolex99

ร้านรับซื้อน้ำแร่พาลาเดียม

www.รับซื้อเพชรให้ราคาสูง.com

https://www.facebook.com/Raanjewelrygold

 



Posted by: admin ( 2023-06-19 12:16:38 )