หัวข้อข่าว : เพชรบอกบุคลิก  (อ่านแล้ว 1927)

เพชรบอกบุคลิก

 

         เชื่อหรือไม่ว่าในอดีตที่ผ่านมา มีการเจียระไนเพชรเป็นรูปทรงต่างๆ มากกว่า 100 รูปทรง ซึ่งแต่ละรูปทรงที่ออกแบบขึ้นมานั้น จะขึ้นอยู่กับความนิยมในแต่ละสังคมและยุคสมัย ปัจจุบันเรามักจะเห็นรูปทรงที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่กี่ลักษณะ ซึ่งสามารถสะท้อนอุปนิสัยหรือบุคลิกของผู้สวมใส่ได้ด้วย

         รูปกลมเหลี่ยมเกสร ซึ่ง ร้านรับซื้อเพชร ได้สำรวจแล้วว่าเป็นรูปทรงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ และเป็นรูปทรงมาตรฐานที่เหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ผู้ที่ชอบเพชรรูปกลมแสดงถึงความเป็นคนอ่อนโยน นุ่มนวล อบอุ่น และมีความละเมียดละไม

         รูปมาคีส์ รูปทรงยาวรี ปลายทั้งสองด้านแหลม เพชรรูปมาคีส์สะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ กล้าแสดงออก พร้อมมุ่งไปสู่เป้าหมาย มีบุคคลิกที่เข็มแข็ง

         รูปไข่ ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน เพราะเมื่อสวนใส่แล้ว จะมีขนาดใหญ่กว่ารูปทรงอื่นในน้ำหนักที่เท่ากัน ผู้ที่ชอบเพชรรูปไข่แสดงถึงความเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ปัญญาเฉียบแหลม และเป็นตัวของตัวเอง ชอบความเรียบหรู

         รูปสีเหลี่ยมมรกต เพชรรูปสี่เหลี่ยมมรกรมีการเจียระไนแบบชั้น เพื่อเน้นให้เห็นความสะอาดใสของเนื้อเพชร รูปทรงของเพชรเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าตัดมุมทั้งสีด้าน สะท้อนอารมณ์ที่มั่นคง มีเหตุผลและแสดงให้เห็นความเป็นผู้นำ

         รูปหยดน้ำ เพชรรูปหยดน้ำสะท้อนถึงความร่าเริงแจ่มใส สง่างาม และเฉลียวฉลาดมีความเป็นอิสระ เหมาะกับผู้หญิงที่มีบุคลิกเปิดเผยและตรงไปตรงมา

         รูปจัตุรัส หรือ ปรินเซสส์ รูปทรงที่เจียระไนแบบชั้นเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส เพชรรูปทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ใช้ชีวิตมีรูปแบบ กฎเกณฑ์และเคร่งขรึม

         รูปหัวใจ ร้านรับซื้อเพชร ของเรานำเพชรรูปหัวใจนิยมใช้ในการแสดงความรัก ส่วนผู้ที่ชื่นชอบการสวมใส่เพชรรูปทรงนี้มักจะเป็นคนอ่อนหวาน และอารมณ์อ่อนไหวง่าย

         รูปบาเกตต์ มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดเล็ก มีการเจียระไนแบบไล่ระดับ นิยมนำมาวางบนตัวเรือนแหวน

         เพชรคือยอดอัญมณีที่ไม่เพียงแต่สะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงรสนิยมที่หรูหรามีระดับ และไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย

 

ที่ไหนรับซื้อแหวนเพชร

 

Tel: 081-830-6181 

Line : @rolex99

กดลิงค์เพื่อเข้า Line @rolex99

 

 

 

www.รับซื้อเพชรให้ราคาสูง.com

 


Posted by: admin ( 2023-03-09 10:52:19 )