หัวข้อข่าว : เทคนิคการเลือกซื้อเพชรมือสอง ตรวจสอบอย่างไรให้ได้ของดีมีคุณภาพ  (อ่านแล้ว 1924)

เทคนิคการเลือกซื้อเพชรมือสอง ตรวจสอบอย่างไรให้ได้ของดีมีคุณภาพ

ปัจจุบันนี้เพชรมือสองเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องประดับอันทรงคุณค่าในราคาที่ไม่แพงมากแต่ความสวยยังคงอยู่ ทั้งนี้ถ้าหากขึ้นชื่อว่าเป็นเพชรมือสองแล้วก็ต้องแน่นอนว่าจะต้องมีการใช้งานมาแล้วอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทั้งแบบยกชุดหรือเครื่องประดับที่มาพร้อมตัวเรือนเราก็ควรที่จะศึกษาวิธีการเลือกซื้อที่ละเอียด วันนี้เราจึงมีเทคนิคการเลือกซื้อเพชรมือสอง ตรวจสอบอย่างไรให้ได้ของดีมีคุณภาพ คำแนะนำดีๆที่คนรักเครื่องประดับเพชรห้ามพลาด

1.ล้างทำความสะอาดทุกครั้งเมื่อตรวจสอบ

เพชรมือสองที่ได้ผ่านการใช้งานและสวมใส่มากแล้วย่อมจะมีคราบสิ่งสกปรกตกค้างเป็นจำนวนมากส่งผลให้เราไม่สามารถที่ดูสีและส่องรอยตำหนิต่างๆได้ เพราะฉะนั้นให้คุณนำเพชรมือสองเหล่านั้นไปล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อยเพื่อที่จะได้ง่ายต่อการพิจารณาและตรวจสอบถามมากยิ่งขึ้น

2.ใบรับประกันสำคัญ

สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเรื่องของใบรับประกัน อย่าลืมตรวจสอบใบเซอร์จากทางร้านที่คุณเลือกซื้อเพชรมือสองหรือร้านรับซื้อเพชรมือสองพร้อมทั้งตรวจเช็คเพชรด้วยว่ามีรายละเอียดที่ตรงตามใบเซอร์หรือไม่ เพื่อที่จะทำให้เราสามารถตรวจเช็คได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงความมั่นใจในสินค้าที่มีคุณภาพและได้รับการรับรองด้วย

3.ห้ามพลาดตำหนิ

สิ่งจำเป็นมากๆเลยสำหรับการเลือกซื้อเพชรมือสองก็คือ คุณจะต้องทำการตรวจสอบตำหนิจากเพชรทุกเม็ด ไม่ว่าจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ ว่ามีส่วนไหนที่เสียหายหรือแตกชำรุดหรือไม่ เพื่อเป็นการมั่นใจว่าเพชรมือสองที่คุณเลือกซื้อนั้นจะไม่มีร่องรอยของเพชรแตกหักที่แทรกตัวเข้ามาปะปน รวมไปถึงอย่าลืมตรวจสอบเหลี่ยมของเพชรว่ามีรอยแตกบิ่นหรือไม่อีกด้วย

4.ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ

ความรู้เบื้องต้นในการเลือกซื้อเพชรมือสองนั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะการเลือกซื้อเพชร ควรปรึกษาและขอคำแนะนำจากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเพชรและมีประสบการณ์การซื้อขาย เพื่อที่จะให้คำแนะนำให้เราได้เป็นอย่างดี เนื่องจากการซื้อเพชรมือสองนั้นเป็นสิ่งยุ่งยากและเงื่อนไขค่อนข้างมาก ถ้าเกิดมีจุดตำหนิหรือส่วนใดที่เราพลาดไปก็ไม่สามารถที่จะเรียกร้องจากผู้ขายได้ในกรณีที่เราไม่ตรวจเช็คให้ดีเสียก่อน

การเลือกซื้อเพชรมือสองนั้นเป็นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญและพิจารณาอย่างละเอียด เพื่อที่จะได้ของดีมีคุณภาพ ไม่มีรอยตำหนิหรือจุดมัวหมองที่จะทำให้คุณต้องผิดหวัง อย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ดี ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ สังเกตตามจุดต่างๆให้รอบคอบรวมไปถึงอย่าลืมตรวจสอบใบรับประกันคุณภาพด้วย

 

สถานที่รับซือเครื่องเพชร  

 

Tel: 081-830-6181 

Line : @rolex99

กดลิงค์เพื่อเข้า Line @rolex99

 

 

 

www.รับซื้อเพชรให้ราคาสูง.com

 

 



Posted by: admin ( 2023-03-09 11:05:49 )