หัวข้อข่าว : วิธีทำความสะอาดพลอยสี  (อ่านแล้ว 1932)

วิธีทำความสะอาดพลอยสี

 

อัญมณีธรรมชาติส่วนมากจะรับการปรับปรุงคุณภาพเพิ่มขึ้น มากกว่าแบบดั้งเดิมที่รับรองจากอุตสาหกรรมเครื่องประดับ การปรับปรุงคุณภาพพลอยเหล่านี้จะมีผลต่อวิธีที่คุณควรทำความสะอาดและการดูแลรักษาเครื่องประดับเพชรพลอยสีของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูแลอัญมณีที่ผ่านการปรับปรุงของคุณ
หลังจากการสวมใส่ เช็ด
เครื่องประดับเพชรพลอยมีค่าของคุณให้สะอาดด้วยผ้าสะอาดนุ่ม ซึ่งจะเพิ่มความมันวาวของอัญมณีและเครื่องประดับของคุณให้มั่นใจว่ามีความสะอาดก่อนการเก็บรักษา
เก็บเครื่องประดับพลอยทีละชิ้นในกระเป๋าอ่อน หรือกล่องใส่
เครื่องประดับ อย่าโดนเพชรพลอยมีค่าของคุณกับสารเคมี รุนแรง น้ำเค็ม เช่นคลอรีนหรือผงซักฟอก สารเคมีเหล่านี้อาจกัดกร่อนและขัดผิวของอัญมณี
แฮร์สเปรย์ น้ำหอมและเหงื่อ อาจทำให้เกิด
เครื่องประดับหมอง ใช้เครื่องสำอาง น้ำหอมให้เสร็จก่อนที่จะวางเครื่องประดับเพชรพลอยสีบนร่างกาย และเช็ดอัญมณีของคุณหลังจากการสวมใส่ เพื่อเอาสารเคมีใดๆ น้ำมันหรือเหงื่อ ออก ก่อนการเก็บรักษา
อย่าใส่
เครื่องประดับเพชรพลอยที่มีการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิฉับพลัน เช่นซาวน่า หรืออบไอน้ำ
หากคุณมีไลฟ์สไตล์ที่ใช้ใส่ทำงาน ควรใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ กับบางประเภทของเครื่องประดับเพชรพลอย เช่น มรกตเพราะมันเปราะ และไม่ควรสวมใส่เมื่อทำทำงานบ้านหรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่มีการกระทบกระทั่ง หรืออาจเกิดความเสียหาย
ระมัดระวังเป็นพิเศษด้วยน้ำยาทำความสะอาด อัญมณีบางอย่างที่เปราะบางและได้รับความเสียหายจากน้ำยาทำความสะอาด สำหรับขั้นตอนการทำความสะอาด ผู้เชี่ยวชาญจะให้คำปรึกษาได้ดีที่สุด สำหรับ
เครื่องประดับเพชรพลอยของคุณโดยเฉพาะของคุณ
เกือบทั้งหมด
เครื่องประดับหินสีสามารถทำความสะอาดได้อย่างปลอดภัย โดยใช้สบู่อ่อนผสมกับน้ำและแปรงด้วยแปรงขนอ่อน
ล้าง
เครื่องประดับของคุณให้สะอาด และเช็ดเครื่องประดับของคุณให้แห้งเสมอ หลังจากการทำความสะอาด ก่อนการเก็บรักษา

 

รับซื้อเพชรพลอยมือสอง

 

 

Tel: 081-830-6181 

Line : @rolex99

กดลิงค์เพื่อเข้า Line @rolex99

 

 

www.รับซื้อเพชรให้ราคาสูง.com

 



Posted by: admin ( 2023-03-02 19:47:45 )